วันจันทร์ที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2552

Web Design

หลังจากที่เมื่อสักครู่มี บุคคลที่ไม่สามารถเอ่ยชื่อได้ เข้ามาแซวเราหลังบ้าน ว่าทำงานอยู่แค่ไม่กี่บริษัท
มา ... เรามาว่ากันด้วยเรื่อง Web Design ดีกว่า

เว็บตัวนี้ทางเราได้ออกแบบให้กับ หนังสือ Tropical Living ซึ่งมีถิ่นพำนักอยู่ในจังหวัดภูเก็ต
หน้าตาเป็นแบบนี้


ซึ่งทางเราออกแบบมาโดยใช้ CMS ที่มีชื่อว่า Vivvo ครับ ซึ่งทาง โปรแกรมเมอร์ของเราได้ร่วมกันพัฒนาขึ้นมาครับ

เข้าไปดูได้ที่ www.tropical-living.com ครับผม

@tudut

ปล. ยังไม่ลืมครับผม ของแบบนี้มันลืมกันยากกกส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น