วันจันทร์ที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2552

BillBoard For Rent Phuket

BillBoard For Rent Phuket

เหอ ๆ วันนี้เป็นวันอะไรนี่ เรามานั่งทำอะไรที่หน้าคอมนิ๊ ตั้งนานสองนาน เอาว่ะ ลองดู ไหน ๆ ก็ไหน ๆ แล้ว เอาพื้นที่ว่างของเรามาเสนอขายเพื่อน ๆ ในนี่ดีำกว่า เผื่อว่าจะมีใครสนใจ นำไปขายต่อก็ไม่ว่ากันนะครับ

หน้าตาพื้นที่ของผมเป็นดังนี้ครับผม

ซึ่งหากต้องการเช่าหรือสอบถามรายละเอียดให้ส่งมาที่ @TuDuT ได้เลยครับกระผม

ซึ่งนอกจากป้ายนี้แล้ว ยังมีป้าย บริเวณหลังสวนหลวง อีก 1 ป้าย และที่หน้า อำเภอเมืองจังหวัดภูเก็ตอีก 1 ป้ายครับ หากต้องการรู้ราคาติดต่อได้เลยครับ ตอนนี้ยังว่าง....ราคาไม่แพงครับผม

@tudut

2 ความคิดเห็น:

  1. บริษัทขายอะไรค่ะ
    แต่ก็ขอให้รุ่งเรื่อง ๆ นะค่า

    ตอบลบ
  2. ขายตูดได้ป่าวเนี่ยะ จะฝากด้วย

    เช่าเท่าไหร่เหอ อิอิ

    ตอบลบ