วันจันทร์ที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2552

Bamboo House Phuket

วันนี้ก็เป็นอีกวันครับ ที่เราง่วนอยู่กับการทำงานครับ เพียงแค่เรายังจับอะไรไม่ได้เลยแค่นั้นเอง เอ้อว่าแล้ว
ท่านเปี๊ยกครับ ทำใบเสร็จรับเงินให้ด้วยเด้อ ของ Tropical Living ครับ ค่อยเอาไปตอนพรุ่งนี้ก็ได้ครับ ตอนที่เราไปประชุมกัน Kinnaree Media ก็ได้ครับผม

ส่วนเรื่องงานวันนี้ผ่านไปหน้าร้าน C-Cube แล้วก็....ป้ายใกล้จะเสร็จแล้วครับผม

ส่วนงานที่จะนำมาโชว์ งานนี้ก็คือ งานออกแบบเว็ปไซต์ ของ โรงแรม Bamboo House Phuket ครับ ซึ่งงานนี้ให้ ท่านรงค์ เป็นคนรับหน้าเสื่อไปครับผม ได้ออกมาดังนี้ครับ
และแบบนี้


สรุปแล้ว พี่เดียว ชอบแบบที่ 2 ครับ แต่...มันยังมีส่วนที่ขัด ๆ กันอยู่ครับจึงต้องมีการเร่งออกแบบใหม่กันอีกหน่อย ความคืบหน้าเป็นอย่างไร จะนำมาแจ้งให้ทราบในภายหลังครับ

ปล. น้องไปเป็นวันที่ 33 แล้วนะค่ะ กลับมาได้แล้วมั๊ง พี่รู้สึกค้าง ๆ คา ๆ ยังไงบอกไม่ถูก มาคุยกันให้เคลียร์ดีกว่ามั๊ยค่ะ

ส่วนท่านที่อยากทราบว่า บริษัทผมทำไรบ้างเหรอครับ
งานพิมพ์ | เว็บไซต์ | ป้ายโฆษณา

1 ความคิดเห็น: