วันอังคารที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2552

ลูกผี.....ลูกคน

วันนี้จริง ๆ แล้วเป็นวันดี เพราะว่าเป็นวันเกิดของน้องละมุน

ซึ่งผมเอง ก็ไม่รู้ว่าอารมณ์ดีมาจากไหน โกรธใครไม่ลงจริง ๆ อีกทั้งวันนี้เป็นวันที่ต้องใช้แรงงานหนักมากกกกกกก ซึ่งเหนื่อยสุด ๆ

แต่พอนึกในใจถึงน้องละมุน เราก็ใจชื้นยิ้มได้

แต่แล้วน้องเค้าก็โทรมาบอกว่า เค้าคงต้องไปแล้ว ... แล้วเราหล่ะ

เห้อ อยากจะบอกกับทุกท่านว่า การเป็นลูกผี....หรือ....ลูกคนนั้น มันไม่ได้ยากเลย เกิดจากคำพูดของคนที่เรารักแค่นั้นเอง ซึ่งผมเองเวลานี้ หากว่าพระเจ้ามีจริง

คงจะงงกับสิ่งที่ผมเป็น เนื่องจาก สลับกัน ระหว่าง ผี กับ คน หลายครั้งมากในวันเดียว

และก็เป็นอีกนิยามหนึ่งซึ่งสอนผมให้รู้ว่า ความรักนั้น ไม่ได้มีแค่ รักกันอยู่ด้วยกัน / เลิกรักกันแยกกันไป แต่มันยังมีแบบว่า รักกันแต่ต้องเลิกกันอีก ซึ่งผมรู้สึกว่า ผมเสียใจมากที่สุดในชีวิตวันนี้เอง

@TuDuT

Come Back To Me - Utada Hikaru

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น