วันพุธที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2552

6th day

นี้ถึงจะเป็น Entry แรก แต่ว่าก็ไม่ใช่ Blog แรกที่ผมทำนะครับ หากจะนับกันจริง ๆ แล้ว ก็อาจจะเป็นเลข 2 หลักแล้วก็ได้ครับ คราวนี้ผมไม่ได้มาเล่าถึงเรื่องงานในบริษัทหรอกครับ หากแต่เป็นเรื่องที่เกี่ยวกับ "หัวใจ" ซึ่งผู้หญิงที่ผมรัก เค้าได้บอกผมว่าจะขอลาไปทำบุญกับแม่ ซึ่งตอนแรกผมก็บอกว่าไปเถอะ ได้บุญ แต่พอรู้ถึงระยะเวลาแล้ว ไม่อยากให้ไปเลยจริง ๆ ซึ่งวันนี้เป็นวันที่ 6 ที่สาวเจ้าเดินทางจากเกาะอันสวยงาม(ภูเก็ต) ถึงดินแดที่ราบสูง หากแต่วันกลับของเธอยังไม่แน่นอน แต่ที่แน่ ๆ คงหลังออกพรรษา

เอาเป็นว่า Entry นี้ ผมขอมาระบายความในใจ ซึ่งบางครั้งแล้วผมไม่สามารถบอกกับใครได้ก็แล้วกันครับ

@tudut

1 ความคิดเห็น: